Giới thiệu máy bơm màng là gì?

Bơm màng khi nén 3/4 inch thường được sử dụng trong các ứng dụng nhỏ hơn, nơi cần một lượng chất lỏng nhỏ hoặc ở tốc độ thấp hơn. Với kích thước nhỏ gọn và khả năng hoạt động ổn định, máy bơm màng 3/4 inch có thể được sử dụng trong các hệ thống xử lý nước nhỏ, bơm chất lỏng trong các ứng dụng y tế hoặc trong ngành công nghiệp nhẹ.

Các dòng máy ¾ inch trên thị trường hiện nay?

Đối với các dòng máy bơm màng hiện nay trên thị trường gồm có 7 thương hiệu chính:

Thương hiệu ARO: Là dòng máy bơm màng aro PD07P-APS-PTT có kích thước ¾ inch tới từ thương hiệu Mỹ được sử dụng chất liệu Nhựa PP  màng Teflon với lưu lượng bơm đạt tới 55l/phút. Là sự lựa chọn của các ngành công nghiệp vừa và nhỏ. Thường được ứng dụng bơm các môi chất như: Dung môi, hóa chất, mực UV, keo, xăng dầu và đặc biệt sử dụng tốt trong các ngành san chiết.

May bom mang aro chinh hang hcm gia re

Dòng thương hiệu bơm màng Đài Loan TDS

Thương hiệu TDS gồm có 2 dòng máy DS06-AAT-TATS-02, DS06-SAT-TSTS-02 là dòng sản phẩm đến từ đài loan. Với giá thành tốt đang được hanke cung cấp trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu bơm màng Husky (Mỹ)

Thương hiệu HUSKY gồm có các dòng máy Husky-716-D54311, Husky-716-D5C911 cũng như dòng ARO. Thương hiệu Husky cũng là dòng sản phẩn đến từ mỹ. Nhưng ít được ưa chộng hơn dòng Aro. Là dòng sản phẩm có thể quý khách quan tâm

May bom mang Husky chinh hang san xuat tai USA

Dòng thương hiệu bơm Sandpiper đến từ Mỹ

Thương hiệu Sandpiper có rất nhiều các sản phẩm nhưng đối với dòng máy bơm màng ¾ inch thì dòng S07B1P1PPBS00 đang được bán chạy nhất. Tùy vào chất bơm mà quý khác hàng có thể lựa chọn cho mình các dòng máy với kích thước tốt nhất.

Phu tung thay the chinh hang tai HCM

Qúy khác hàng có thể liên hệ đến Hanke để được tư vấn và lựa chọn các dòng máy bơm tốt nhất cho các chất bơm của quý khách hàng.

Ứng dụng nổi bật của dong máy bơm màng 3/4″?

Máy bơm màng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hóa chất, dầu khí, xử lý nước, và các ngành công nghiệp khác để vận chuyển chất lỏng có độ nhớt cao, chất lỏng chứa chất rắn, và các chất hóa học độc hại.

Nó cũng được sử dụng trong các ứng dụng y tế, chẳng hạn như máy truyền máu và hệ thống lọc nước y tế.

phu kien bom mang chinh hang san xuat tai dai loan

Bàng giá máy bơm màng ¾ inch hiện nay tại Hanke?

Đơn vị hanke cung cấp máy bơm màng chính hãng

Qúy khách đang tìm kiếm các dòng máy bơm màng tốt nhất? Thương hiệu bơm tốt nhất cho môi chất và môi trường bơm?

Hãy nhấc máy và lên hệ đến chúng tôi để chuyên viên tư vẫn sẽ hỗ trợ quý khác hàng chọn cho mình 1 dòng sản phẩm chất lượng nhất.

HANKE nhận sửa chữa và bảo dưỡng các dòng máy bơm màng khí nén của các thương hiệu trên thị trường hiện nay. Hàng sẵn kho. Đầy đủ số lượng để cung cấp cho quý khách hàng 1 cách nhanh nhất.

Luôn nhận được sự hài lòng của quý khách hàng trong suốt những năm tháng qua.

Hotline: 0905040709

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *