Van nước hẹn giờ là gì? công dụng của van nước hẹn giờ, lưu ý quan trọng khi sử dụng van nước hẹn giờ, van nước hẹn giờ nào tốt nhất hiện nay?…

Van nước hẹn giờ là gì? công dụng, lưu ý và gợi ý lựa chọn tốt nhất

Nhờ tính tiện ích cũng như công nghệ tự động hóa cao nên van nước hẹn giờ được ứng dụng nhiều trong đời sống, đặc biệt là hệ thống tưới tiêu. Để giúp bạn đọc có được những thông tin đầy đủ về van nước hẹn giờ, Hanke đã tổng hợp và chia sẻ đầy đủ ở bài viết dưới đây, đọc ngay nhé!

Van nuoc hen gio gia re

Van nước hẹn giờ là gì? 

Van nước hẹn giờ là loại thiết bị được sản xuất với tính năng hẹn giờ tiện lợi, tự động đóng mở theo cài đặt sẵn mà không cần đến những thao tác thủ công như các loại van thông thường. Van được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền bỉ lâu dài, chịu được áp lực lớn.

Nguyên lý hoạt động của van nước hẹn giờ: Đồng hồ sử dụng quá trình đóng mở của van điện từ có sẵn ở bên trong nó để thực hiện việc đóng mở nguồn nước khi tới giờ thiết lập. Van hẹn giờ được sử dụng cho các nguồn nước có áp lực hoặc những máy bơm tự động, khi tới giờ được cài đặt sẵn thì van mở máy bơm sẽ tự động chạy và tạo nên áp lực cho vòi phun nước.

Van nuoc hen gio gia re

Van nước hẹn giờ thông minh, tiện lợi

Công dụng của van nước hẹn giờ

– Nhờ có van nước hẹn giờ, bạn sẽ không phải lo lắng nếu đi ra ngoài hoặc đôi lúc quên không tắt hệ thống nước. Van sẽ điều khiển và giữ cho mức nước ở trong tầm kiểm soát, bảo vệ tối ưu cho hệ thống tưới tiêu.

– Van có thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ dài. 

– Dễ dàng thao tác lắp đặt và sử dụng mà không tốn nhiều công sức.

– Có trang bị màn hình để cài đặt và hiển thị giờ tự động tưới tiêu, hiển thị đầy đủ thông tin và bạn dễ dàng quan sát.

– Thay vì bạn phải sử dụng một bộ gồm 1 van điện từ và 1 hẹn giờ với hệ thống nguồn điện 220V thì bây giờ với van nước hẹn giờ, mọi thứ trở nên dễ dàng, đơn giản hơn bao giờ hết.

– Ở phía trong đồng hồ cài đặt của van nước hẹn giờ còn có thêm 1 lớp bọc bằng chất liệu thép để lọc các loại bụi bẩn, rong rêu…

Lưu ý khi sử dụng van nước hẹn giờ

Để van nước hẹn giờ làm việc có hiệu quả, chính xác và ổn định lâu dài thì trong quá trình sử dụng bạn cần nắm những lưu ý dưới đây:

– Bạn nên sử dụng van nước hẹn giờ với các loại nguồn nước máy sạch hoặc téc nước trên cao là tốt nhất.

– Lắp đặt van nước hẹn giờ đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật quy định, phương pháp tối ưu nhất đó là lắp theo chiều thẳng đứng.

– Dùng các loại pin tốt cho van nước hẹn giờ để đảm bảo pin không bị chảy nước khi làm việc trong thời gian dài hoặc ở ngoài trời. Van nước hẹn giờ dùng pin nên có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào mà không cần phải có hệ thống dây điện rườm rà.

– Thực hiện bảo dưỡng định kỳ van nước hẹn giờ, nếu thấy van hoạt động không đúng với cài đặt thì có thể van đã bị hỏng. Bạn nên kiểm tra và có phương án thay thế sửa chữa để không ảnh hưởng đến chức năng, quá trình hoạt động của van.

Một số van nước hẹn giờ tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số dòng van nước hẹn giờ được đánh giá là tốt nhất hiện nay, bạn có thể dành chút thời gian tham khảo để lựa chọn:

Van nước hẹn giờ điện tử Orbit

Van nước hẹn giờ điện tử Orbit được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, sản phẩm được thiết kế, sản xuất chuyên cho hệ thống tưới tự động. Bạn có thể lắp đặt một cách nhanh chóng, đơn giản chỉ qua vài bước đơn giản. Ưu điểm dễ thấy của dòng van nước hẹn giờ này đó là:

+ Van nước được làm từ chất liệu bền, màn hình LCD rộng và hiển thị rõ ràng.

+ Dễ dàng cài đặt chương trình tưới tự động.

+ Thời gian tưới nước từ 1 phút đến khoảng 240 phút.

+ Chế độ tưới nước tự động theo chu kỳ linh hoạt: 6 giờ, 12 giờ hoặc từ 1 ngày đến 7 ngày.

+ Chế độ ngừng tưới: 24 tiếng, 48 tiếng, 72 tiếng.

+ Van có phần màng lọc thô ở đầu vào giúp lọc bụi bẩn, bảo vệ van.

+ Van có thể sử dụng ngoài trời thoải mái, pin bền.

Van nuoc hen gio gia re

Van nước hẹn giờ Orbit chất lượng cao

Van nước hẹn giờ Claber

Van nước hẹn giờ Claber đến từ Ý nổi bật với chất lượng tốt cùng nhiều thiết lập nâng cao, được thiết kế 2 kênh ống riêng. Bạn sẽ dễ dàng thao tác lập trình, tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Những ưu điểm của dòng van nước hẹn giờ có thể thấy rõ:

+ Thiết kế nhỏ gọn, thông minh, dễ cài đặt.

+ Tấm lọc đầu vào bằng thép không gỉ chắc chắn và bền bỉ.

+ Màn hình led báo chỉ số mức pin.

+ Có thể thiết lập lịch tưới theo tuần.

+ Trang bị cảm biến mưa tron van nên lúc trời mưa thì sẽ tự động ngưng tưới.

Van nuoc hen gio gia re

Van nước hẹn giờ Claber được ưa chuộng

Van nước hẹn giờ Gilmour

Van nước hẹn giờ Gilmour cũng được lựa chọn nhiều nhờ các ưu điểm nổi bật và vượt trội mà hãng mang đến cho sản phẩm.

+ Dễ dàng lắp đặt, cho phép cài thời gian tưới từ 1 phút đến 360 phút.

+ Màn hình LCD lớn, hiển thị thông tin rõ ràng, đầy đủ.

+ Tự động ngắt khi điện năng thấp.

Van nuoc hen gio gia re

Van nước hẹn giờ Gilmour có nhiều ưu điểm nổi bật

Trên đây là toàn bộ các thông tin về van nước hẹn giờ cũng như những gợi ý tốt nhất dành cho bạn tham khảo. Để tìm mua van nước hẹn giờ và các loại van, sản phẩm tưới tiêu uy tín thì quý khách vui lòng liên hệ Hotline Hanke 0938376168 hoặc 0905040709. Chắc chắn sẽ mang tới cho bạn sản phẩm hài lòng cả về chất lượng lẫn giá cả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *