Bạn đang chưa rõ về khái niệm máy bơm màng hóa chất là gì cũng như cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy này? Để nắm được thông tin bổ ích về dòng sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi dõi theo bài viết dưới đây để nắm rõ về dòng sản phẩm cũng như các lưu ý khi sử dụng sản phẩm này nhé!

1. Máy bơm màng hút hóa chất là gì?

Máy bơm màng giá tốt nhất thị trường

Máy bơm màng bơm hóa chất lựa chọn bơm màng khí nén vật liệu nhựa cao cấp, sử dụng màng bơm teflon với khả năng chịu ăn mòn cao, phù hợp bơm các loại axit, bazơ, các loại dung môi,…vv.

Máy bơm màng hút hóa chất có ứng dụng vô cùng to lớn và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hóa chất trên toàn thế giới. 

Máy bơm màng hút hóa chất là một loại máy bơm màng khí nén chuyển động tích cực, kết hợp sự chuyển động qua lại của màng một cách phù hợp.

Màng của máy bơm màng hút hóa chất có thể làm bằng chất liệu nhựa dẻo, cao su hoặc Teflon tùy vào đơn vị sản xuất hay nhu cầu của người sử dụng.

2. Ứng dụng của máy bơm màng hóa chất hiện nay?

Máy bơm màng được sử dụng phổ biến hiện nay

Máy bơm màng hút hóa chất ngày càng được sử dụng rộng rãi trong đời sống con người, sản phẩm được kiểm định an toàn cũng như phù hợp với đa dạng ngành nghề hiện nay.

Máy bơm màng hút hóa chất có tính năng tự mồi hoàn hảo, có thể tự hút và vận chuyển các loại bùn loãng, axit.

3. Cấu tạo của máy bơm màng hóa chất hiện nay?

Ưu điểm vượt trội của máy bơm màng
Máy bơm màng giá tốt

Gồm 4 bộ phận chính bao gồm:

– Cổng kết nối của bơm màng với ống dẫn chất lỏng

– Thân bơm hay còn gọi là buồng bơm

– Màng bơm và van bi bơm, đế van bơm

– Bộ phận van khí

Thân bơm gồm hai thân buồng chứa, là phần chứa chất bơm, tiếp xúc trực tiếp của chất bơm.

Màng bơm và van bi bơm, đế van bơm: Một máy bơm màng hút hóa chất thông thường bao gồm 2 màng bơm và 4 van bi một chiều.

Màng bơm chính là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến độ bền và chất lượng của máy bơm màng hút hóa chất.

Bộ phận van khí hay còn gọi là bộ van phân phối khí: Đây là bộ phận cuối cùng của máy bơm màng, van khí có nhiệm vụ phân phối khí nén cho bơm màng.

Lựa chọn bơm màng bơm hút hóa chất người dùng đặc biệt cần lưu ý đến vật liệu thân bơm và màng bơm, hạn chế sự cố khi sử dụng máy bơm và tăng cường hiệu quả lâu dài.

Máy bơm màng hút hóa chất có rất nhiều kích thước khác nhau, kích thước này thường được tính là kích thước của họng hút xả.

4. Phân loại bơm màng hút hóa chất

máy bơm màng đài loan
Bơm màng được dùng ngày càng phổ biến

Bơm hút hóa chất có hai loại là bơm màng khí nén và bơm màng chạy điện trong đó mỗi loại bơm màng được sử dụng với mục đích cơ bản.

Ngoài ra, cũng có thể phân loại bơm màng hút hóa chất thành máy bơm màng hút hóa chất vật liệu nhựa và bơm màng hút hóa chất vật liệu inox

Bơm màng hút hóa chất vật liệu inox dùng bơm các chất lỏng có khả năng ăn mòn kim loại nhưng ở mức ăn mòn nhẹ hơn so với bơm màng hóa chất vật liệu nhựa. 

5. Bơm màng hóa chất tại công ty Hanke?

Sử dụng máy bơm màng được nhiều người lựa chọn

Lợi ích của máy bơm màng hút hóa chất so với các loại máy bơm thông thường.

Việc sử dụng máy bơm màng hút hóa chất mang lại rất nhiều lợi ích to lớn cho người sử dụng, đó cũng chính là lý do khiến máy bơm màng được ưa chuộng sử dụng như hiện nay.

Dễ tháo lắp, lắp đặt, phòng trường hợp cần sửa chữa tại chỗ. Mọi phụ tùng đều dễ thay thế, không riêng thân bơm và màng bơm từ đó tiết kiệm thời gian tìm kiếm phụ tùng và chi phí thay thế khi máy hư hỏng.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hoặc tư vấn lựa chọn. lắp đặt, sử dụng máy bơm màng hút hóa chất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *