Phụ kiện bơm màng TDS là bộ phận, là linh kiện được sử dụng để thay thế cho máy bơm nếu màng bơm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tùy vào mỗi dòng bơm mà phụ kiện được dùng để thay thế cho máy bơm của mỗi thương hiệu sẽ có sự khác biệt. Hãy cùng HANKE tìm hiểu về phụ kiện bơm màng TDS.

Phụ kiện bơm màng TDS là gì?
Phụ kiện bơm màng TDS là gì?

Phụ kiện bơm màng TDS là gì?

Dành cho những ai chưa biết, thông tin về phụ tùng bơm màng TDS sau đây sẽ hữu ích với các bạn đọc.

Phụ kiện bơm màng nói chung là linh kiện, bộ phận cấu tạo nên một chiếc máy bơm màng khí nén hoàn chỉnh. Chúng được sử dụng để thay thế cho linh kiện bơm màng nếu có hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Phụ kiện bơm màng TDS là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món đồ phụ kiện máy bơm có độ ổn định cao, bền bỉ theo thời gian, ứng dụng linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng phụ kiện bơm màng TDS người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm phụ tùng để thay thế.

Ngoài ra, phụ kiện bơm màng đến từ thương hiệu TDS đa dạng cả về chủng loại, kích thước có thể đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì về sau, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Tham khảo: Phụ kiện bơm màng khí nén TDS Đài Loan chính hãng, giá rẻ nhất 2022

Khi nào cần thay thế phụ kiện bơm màng TDS?

So với máy bơm màng Wilden hay các loại máy bơm công nghiệp khác thì máy bơm màng khí nén có tuổi thọ cao hơn nhiều. Tuy nhiên, quá trình hoạt động của máy bơm màng có ổn định hay không sẽ phù thuộc hoàn toàn vào phụ kiện bơm màng. 

Khi nào cần thay thế phụ kiện bơm màng TDS?
Khi nào cần thay thế phụ kiện bơm màng TDS?

Và tất nhiên, dù thiết bị, phụ kiện có bền bỉ đến đâu thì sau một thời gian dài sử dụng chúng ta cũng cần phải bảo hành, bảo dưỡng định kỳ. Cụ thể, thời gian bảo dưỡng, bảo trì định kỳ của phụ kiện bơm màng TDS như sau:

  • Thời gian 6 tháng/1 lần bạn nên thường xuyên kiểm tra màng bơm đối với máy bơm dung môi là axit hoặc sử dụng trong môi trường có axit, hóa chất ăn mòn cao vì dễ khiến màng bơm bị rách, thủng… Trong khoảng thời gian từ 1 năm/1 lần bạn cần thực hiện bảo dưỡng đối với máy bơm màng sử dụng trong dung môi là thực phẩm, bùn loãng, sơn nước…
  • Khoảng thời gian 1 năm/1 lần bạn nên kiểm tra khác phụ tùng khác của bơm màng như ấn màng bơm, bi bơm, bộ đếm… vì độ bền của các phụ kiện này khá tốt. Hầu như chúng không phải tiếp xúc trực tiếp với dung môi nên rất khó hư hỏng như phụ kiện bơm màng TDS nên không cần bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi quá trình vận hành của thiết bị để xem xét lưu lượng chất lượng có đạt yêu cầu hay không. Liệu rằng máy bơm màng hoạt động có gì bất thường hay không? Từ đó có những giải pháp, thay thế kịp thời và phù hợp để không làm gián đoạn quá trình vận hành chung.

Địa chỉ bán phụ kiện bơm màng TDS chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Mỗi loại máy bơm màng điện sẽ có thiết kế khác nhau tùy vào từng dòng máy cũng như thương hiệu nên phụ kiện của chúng cũng cần phải có thiết kế tương ứng. 

Đây là lý cho mà cùng một món phụ kiện nhưng sẽ có sự khác biệt về hình dáng, kích thước, số lỗ bắt ốc… Chính vì thế, trước khi quyết định mua phụ kiện bơm màng bạn cần lựa chọn thương hiệu uy tín như TDS để dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nhà cung cấp sửa chữa.

Địa chỉ bán phụ kiện bơm màng TDS chất lượng, uy tín tại TP.HCM
Địa chỉ bán phụ kiện bơm màng TDS chất lượng, uy tín tại TP.HCM

Ngoài ra, nếu bạn có ý định mua phụ kiện bơm màng TDS thì hãy tìm đến những địa chỉ, cửa hàng bán phụ kiện bơm màng chính hãng, chất lượng. 

Tránh tình trạng mua phải những món đồ kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng gây khó khăn trong việc sửa chữa, bảo dưỡng. Vậy đâu là địa chỉ mua phụ kiện bơm màng TDS mà bạn nên tìm đến?

HANKE – Cung cấp phụ kiện bơm màng chính hãng chất lượng

Hiện tại, HANKE tự hào là đơn vị cung cấp, phân phối các phụ kiện bơm màng TDS chính hãng chất lượng với mức giá tốt nhất. Đơn vị đảm bảo các sản phẩm tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất ở nước ngoài mà không thông qua trung gian.  

Dịch vụ chăm sóc khách hàng HANKE hoàn hảo

Đến với HANKE, Quý khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo nhất. Chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc cùng kết độ bảo hành lâu dài, đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng. 

Khi có sự cố về sản phẩm, đội kỹ thuật viên của HANKE sẽ đến tận nơi để khắc phục trong thời gian sớm nhất, không làm gián đoạn công việc của khách hàng.

Cam kết của HANKE đối với khách hàng

Cam kết của HANKE đối với khách hàng
Cam kết của HANKE đối với khách hàng

Lựa chọn HANKE Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì những cam kết của đơn vị đối với khách hàng, cụ thể:

  • Là đơn vị cung cấp thiết bị, phụ kiện bơm màng uy tín, độc quyền tại thị trường Việt Nam
  • Cung cấp các thiết bị, phụ kiện bơm màng TDS chính hãng với đầy đủ CQ, CO
  • Tất cả các sản phẩm mà HANKE cung cấp đều sẽ được bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.

Tham khảo: Địa chỉ sửa chữa bơm màng khí nén tại Thủ Đức uy tín, giá rẻ 24/7

Lời kết

Bài viết là những chia sẻ của HANKE về món phụ kiện bơm màng TDS được nhiều người quan tâm. Nếu có nhu cầu mua phụ kiện bơm màng TDS, vui lòng nhấc máy lên và gọi về hotline để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *