Trong các khu vực công nghiệp với hoạt động năng suất lớn, chắc bạn đã từng nghe đến loại bơm màng khí nén rồi chứ? Với loại bơm màng khí nén này, nó có khả năng xử lý hóa chất và bơm trong nồng độ và nhiệt rất lớn, người ta chỉ biết đến công dụng thực tế nhưng lại không hiểu rõ về bơm màng khí nén là gì. Để trả lời cho những thắc mắc này, mời bạn đọc tư vấn tại HANKE để hiểu hơn về máy này và những công dụng chi tiết.

Tìm hiểu về bơm màng khí nén là gì?
Tìm hiểu về bơm màng khí nén là gì?

Tìm hiểu về bơm màng khí nén là gì?

Bạn có thể hiểu dạng máy bơm màng khí nén là dạng hình thức dùng khí nén trong màng bơm để nén đẩy chất ở bên trong dịch chuyển đi và áp lực đẩy ra ngoài, thường được ứng dụng trong sản xuất khá nhiều. Khi chất bơm được trong buồng chứa áp lực khí đẩy chất bơm sẽ làm việc đẩy và hút chất bơm chỉ cần tác động nhờ van một chiều.

Với máy bơm màng khí nén chuyển động tích cực, là sự kết hợp của chuyển động màng bằng chất liệu cao su, nhựa dẻo một cách nhanh nhạy, phù hợp giúp cho việc bơm màng không cần kiểm tra van mà trực tiếp bơm chất lỏng tự nhiên.

Đặc tính của bơm màng khí nén là dạng máy bơm công nghiệp được hoạt động dựa trên nền tảng năng lượng khí nén có sẵn, với loại này khí nén sẽ được đẩy vào bình chứa dễ dàng sử dụng, an toàn và hạn chế được tính trạng cháy nổ rất cao.

Xem thêm: Các loại máy bơm màng khí nén

Những lợi ích mà bơm màng khí nén mang lại

Với máy bơm màng khí nén hầu như có khả năng tự mồi hay bơm các dạng chất lỏng với hiệu quả cao, an toàn và dễ sử dụng, chính nhờ máy có rất nhiều ưu điểm đáng mong đợi như:

Với công nghệ sản xuất tiêu chuẩn, bơm màng khí nén mang thiết kế đặc biệt với hoạt động bơm liên tục, đều đặn và nhịp nhàng, tối ưu thời gian sử dụng trong công việc khi áp dụng máy bơm màng khí này.

Những lợi ích mà bơm màng khí nén mang lại
Những lợi ích mà bơm màng khí nén mang lại

Với thiết kế của bơm màng khí nén kín, không rò rỉ, không phốt và linh kiện đều là công cụ dễ tìm kiếm đã làm máy có chất lượng và độ đảm bảo chất lượng khá cao.

Đặc điểm của máy bơm màng khí nén còn có thể sử dụng chuyên chạy khô mà không sinh nhiệt, điều đó tối ưu hoạt động, ngăn ngừa cháy nổ khá tốt.

Với khả năng tự mồi, tự bơm rất tự nhiên làm máy chạy có lưu lượng và độ công suất cao, mang lại khả năng sử dụng đa dạng, tiện lợi không lo trục trặc lúc cần sử dụng, điều này cũng rất thích hợp khi sử dụng ở các nhà máy.

Bơm màng khí nén với công nghệ đẩy bằng khí nên rất nhẹ nhàng hiệu quả mà không làm thay đổi các vật liệu bơm được thiết kế ban đầu nhờ sự thiết kế đặc biệt.

Với máy bơm màng khí nén hãy yên tâm là có độ bền cao, được đảm bảo và cực kỳ dễ sử dụng, hơn nữa bạn có thể dễ dàng thay dụng cụ bên trong bởi dễ kiếm.

Với các linh kiện trong máy bơm màng khí nén trước khi mua đã được đảm bảo kiểm tra và bảo hành cẩn thận về cả chất lượng và độ uy tín cơ bản khi tung ra thị trường.

Với dạng máy bơm màng khí nén thì không cần van giảm áp gì mà còn đảm bảo an toàn với môi trường nữa.

Không cần việc sử dụng phớt cơ khí hay các bộ phận khác để làm kín chỗ chống rò rỉ, thậm chí nó còn có ưu điểm lớn là bơm được cả những hóa chất nguy hiểm, dễ cháy nổ bởi tính không sinh nhiệt gây hỏng hay lưu lượng bơm rất đa dạng.

Chất lượng máy bơm màng khí nén
Chất lượng máy bơm màng khí nén

Ứng dụng của máy bơm màng trong đời sống

Với những ưu điểm mà bơm màng khí nén mang lại thì chúng được ứng dụng trong thực tế khá nhiều, được dùng như một vật không thể thiếu trên thị trường Việt:

Sử dụng làm bơm thực phẩm để sản xuất như dầu ăn, nước tương, nước mắm, rượu ha các chế phẩm khác làm thành chất lỏng.

Với công nghiệp sản xuất mỹ phẩm, hóa chất công nghiệp như thuốc nhuộm, thuốc tẩy cũng cần có sử dụng máy dùng riêng để bơm ra tiêu dùng, thậm chí một số hóa chất độc hại không thể làm thủ công thì cũng cần đến máy bơm màng khí nén.

Với ứng dụng bơm thuốc hay dung môi y tế cũng vậy, nếu sử dụng tay sẽ rất mất vệ sinh nên có công cụ bơm khí nén riêng chiết dung dịch, nước muối, cồn, chiết xuất thảo mộc,… để sử dụng cho y tế.

Một số hóa chất khác là nguyên liệu trong các ngành hóa dầu hay những loại độc hại khác thì máy bơm màng khí nén chiếm phần lớn trong sản xuất công nghiệp.

Với những chế phẩm sinh học, sản xuất dược lý hay làm bánh, nước ngọt, mỹ phẩm,.. hầu như chất lỏng nào cũng cần dùng đến chiếc máy bơm màng khí nén này, càng chứng tỏ được độ hữu dụng của bơm màng khí nén trong đời sống và tính năng đặc biệt trong đời sống con người.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về máy bơm màng khí nén cũng có thể tham khảo ở các xưởng bán đồ sản xuất hay liên hệ qua online cũng có thể mua trực tuyến.

Ứng dụng của máy bơm màng trong đời sống
Ứng dụng của máy bơm màng trong đời sống

Xem thêm: Địa chỉ sửa chữa bơm màng khí nén tại Thủ Đức uy tín

Thông tin liên hệ

Mọi thông tin chi tiết dịch vụ, tìm hiểu thêm về giá máy, nơi bán hay những tư vấn kèm sẽ được tư vấn vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để rõ hơn:

CÔNG TY TNHH HANKE
Cung cấp: Máy bơm màng – Van công nghiệp – Phụ kiện ống
Hotline: 0905 04 07 09 – ( 028 ) 22 01 05 68

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *