Van thép Kitz công nghiệp – Sản phẩm van chính hãng hàng nhập khẩu  

Van thép Kitz công nghiệp là gì?

Van thép Kitz công nghiệp là thiết bị cơ khí sử dụng trong các hệ thống ống dẫn trong ngành công nghiệp. Chúng được dùng đóng mở các chất. Điều chỉnh dòng chảy và lưu lượng dòng chảy đi qua bên trong đường ống dẫn. là dòng van được ứng dụng phổ biến trong các nhà máy công nghiệp tại Việt Nam. Với chất lượng tuyệt vời cùng độ bên cao, giá thành tốt nên các dòng van thép của hãng KITZ rất được ưa chuộng.

Van thép Kitz với đa dạng kích thước mẫu mã như sau: Van thép bi, van thép cửa, van thép cổng, van thép điều khiển khí nén…. Đây là những mẫu van không thể thiếu trong các ngành công nghiệp

Van thép kitz công nghiệp có những loại nào

Van thép công nghiệp, đối với người kỹ thuật trong ngành là học có thể hiểu là tên gọi chung của các loại van được sử dụng trong các hệ thống công nghiệp. Nhưng đối với những người chưa biết về van công nghiệp để làm gì và chức năng hoạt động ra sao. Nên để các bạn có thể hiểu rõ hơn về van công nghiệp là gì thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về 1 vài loạt van có thể bạn sẽ cần

Van bi thép:

Thân van: được làm từ chấy liệu thép. Là bộ phận chính để lắp ghép các thành phần chi tiết cấu thành lên van thép bi

Bi van: có hình cầu và được đục lỗ xuyên tâm, được làm từ thép không gỉ có độ cứng cao và độ ăn mòn thấp, bộ phận cốt lõi trong việc đóng mở van.

Trục van: Bộ phận chịu trách nhiệm kết nối và truyền lực từ tay gạt, tay quay (vô lăng) sang bộ phận chuyền động tới bi của van

Gioăng: bao gồm các gioăng làm kín cho trục van, bi van các gioang làm kín làm từ teflon (PTFE) hay cao su chịu lực hoặc các vật liệu mềm.

Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Nguyên lý hoạt động: Với thiết kế có bộ phận bi rỗng có lỗ trong quả cầu và được kết nối với bộ phận điều khiển( có thể là tay gạt, tay quay, bộ điều khiển mô tơ điện, bộ điều khiển khí nén) bằng một trục khi ta tác động lực vào khiến cho bộ phận bi rông (bi van) di chuyển thì chất lỏng sẽ được chảy qua khi tâm lỗ song song với dòng chảy và đóng lại khi bi van vuông góc với dòng chảy.

Van cổng/cửa thép:

Van cổng là một loại van công nghiệp được sử dụng khá nhiều ở các đường ống nước có lưu lượng dòng chảy lớn và gồm những bộ phận chính sau:

Nắp van: Nắp van là bộ phận được thiết kế để cửa van di chuyển lên khi thực hiện quá trình mở van

Thân van: Là bộ phận chứa cửa van, và bảo vệ cho cửa van

Cửa van: Bộ phận quan trọng của van, thực hiện đóng mở dòng chảy, với hình dáng cấu tạo dạng đĩa, được làm từ các vật liệu cứng có độ bền cao và các gioăng thực hiện việc đóng kín các khe hở của van để tránh rò rỉ các dung môi trong quá trình sử dụng

Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Nguyên lý hoạt động: Với dạng thiết kế kiểu này thì khi ta tác động lên bộ phận điều khiển nếu van đang ở trạng thái đóng mà chuyển qua trạng thái mở thì cửa van sẽ được dịch chuyển lên dần phía trên nắp van, và cho chất lỏng đi qua.

Còn khi đóng van thì cửa van sẽ di chuyển xuống dần hướng phía dưới và chặn ngang dòng chất lỏng.

Van cầu thép công nghiệp:

Là một loại van hơi công nghiệp được sử dụng khá rộng rãi trong các hệ thống đường ống:

Thân van: thường được làm từ những vật liệu có độ bền cao, có khả năng chống chịu ăn mòn tốt, vì thân van thưởng phải chịu tác động của môi trường và dung chất trong đường ống

Nắp van: Là phần phía trên thân van, là bộ phận chứa trục van và cố định đĩa van với trục.

Đĩa van: Là bộ phận thực hiện thao tác đóng mở van, thường được thiết kế hình dạng nút chai, hay hình côn, được kết nối trực tiếp với trục van

Trục van: Là bộ phận truyền lực từ bộ phận điều khiển xuống đĩa van nên thường được làm từ vật liệu có độ dẻo cao, khả năng chịu lực tốt.

Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Nguyên lý hoạt động chính là đóng mở các chất lỏng, ngoài ra còn kiểm soát tỉ lệ dòng chảy chất lỏng

Van 1 chiều:

Van một chiều được dùng nhiều trong các hệ thống máy bơm, hệ thống thủy lực, với cấu tạo đơn giản như sau:

Thân van: bộ phận bảo vệ các chi tiết bên trong tránh các tác động lực từ ngoài môi trường, thường được làm bằng gang, thép, inox, đồng….

Đĩa van: Có nhiệm vụ chính là thực hiện việc đóng mở hệ thống đường ống không cho chất lỏng đi qua.

Bộ phận trượt, xoay:Là bộ phận quan trọng chỉ có trong van một chiều, dùng để điều khiển, đĩa van mở ra, hoặc đóng lại.

Bộ phận trợ lực: Bộ phận này gồm các thiết bị như lò xo, then, nhằm tác động lực vào bộ phận trượt, xoay để điều chỉnh nó.

Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Nguyên lý hoạt động:

Khi không có chấy lỏng, khí đi qua thì dưới tác dụng của trọng lực, hoặc bộ phận trợ lực thì đĩa van luôn ở vị trí đóng. Khi có chất lỏng chảy đến đĩa van, nếu động năng của chất lỏng cao hơn, bộ phận trợ lực, hoặc trọng lực của đĩa thì bộ phận trượt, xoay sẽ bị đẩy ra khỏi vị trí đóng cho phép chất lỏng, khí đi qua

Còn rất nhiều dòng sản phẩm van thép Kitz công nghiệp trên trang web HANKE của chúng tôi

Ưu và nhược điểm của van thép nhập khẩu chính hãng

Ưu điểm

  • Độ bền cao, hoạt động tốt sau nhiều chu trình làm việc đóng mở của van.
  • Van thép công nghiệp với những thiết kế nhỏ gọn, dễ vận hành
  • Dễ dàng tháo lắp sửa chữa
  • Van được giới chuyên gia công và đúc tự động hoàn hảo.
  • Đạt được độ chính xác nhất quán trong công nghiệp

Nhược điểm

  • Khi đóng van, chúng sẽ giữ nước lại trong cổ bi van (đĩa van), khi nhiệt độ lạnh có thể khiến nước còn lưu lại đóng băng và gây ra kẹt van. Trường hợp tệ hơn nữa là làm cho đĩa van bị vỡ
Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Lĩnh vực ứng dụng cho van thép Kitz công nghiệp?

  • Van công nghiệp ứng dụng trong đường ống. Các hệ thống được ống này có thể bao gồm đường ống dẫn dầu thô, khí đốt.Chúng thường được lắp đặt ở đầu nguồn đường ống, giữa hay cuối đường ống.
  • Van công nghiệp ứng dụng cho nghành dầu khí. Nó giúp cho mọi hoạt động đạt hiệu quả cao và chính xác nhất. Đồng thời giảm được rất nhiều nhân công, tiết kiệm chi phí.
  • Để đáp ứng cho ngành công nghiệp dầu khí, các loại van phải được thiết kế theo cấu tạo đặc biệt từ các vật liệu chuyên dụng, có thể chịu nhiệt độ và áp xuất cao. Tất cả các van đều được trang bị tính năng điều khiển từ xa.
  • Van công nghiệp ứng dụng cho nghành chế biến thực phẩm.

Các model van thép kitz công nghiệp bán chạy nhất hiện nay

Van bi

Van cổng/cửa

Van 1 chiều 

Van cầu hơi

Van bướm 

Mua van kitz công nghiệp ở đâu chính hãng giá rẻ?

Nguồn gốc xuất sứ và thương hiệu là 2 yếu tố ảnh hương trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng. Là người mua, ai cũng muốn sở hữu van chất lượng với mức giá thành phải chăng nên cần cân nhắc kỹ lưỡng.

HANKE chúng tôi là nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm van cầu , van cầu ngang, van bi, van bướm, van cổng…. van cầu chính hãng nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam, đầy đủ giấy tờ CO, CQ.

Hãy liên hệ đến công ty TNHH HANKE của chúng tôi

Hotline: 0905040709 – 0938376168

Tel: (028) 22 01 05 68

Email: info@hanke.com.vn

Website: www.hanke.com.vn – www.bommanghanke.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *