Cùng HANKE đi tìm hiểu Van bướm thân gang cánh Inox là gì nhé

Van bướm thân gang cánh Inox là là loại van dùng điều thiết lưu lượng chất lỏng đi qua van. Van được lắp vào giữa 2 đường ống của 1 hệ thông bất ký, dùng cho môi trường chất lỏng, nước, hóa chất, khí, gas. Van bướm được vận hành bằng tay quay hoặc là tay gạt, để tiết kiệm chi phí nên dùng van bướm điều khiển điện van bướm điều khiển khí nén.

Van bướm cánh inox được thiết kế thân làm bằng gang đúc 100%, cánh và trục van hoàn toàn bằng inox, áp lực làm việc lên đến PN16. Đầy đủ kích thước, đạt đủ điều kiện tiêu chuẩn chất lượng.

Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM


Van bướm thân gang cánh Inox

Catalogue

Ưu điểm của van bướm

Van bướm cánh inox có những ưu điểm lớn như:

Van cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Dễ dàng thao tác, vận hành.

Dễ dàng lắp đặt, đa dạng kết nối đường ống.

Độ bền lâu dài.

Có sẵn với nhiều kích thước khác nhau với nhiều khích thước rất lớn.

Giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng van bướm full inox.

Không yêu cầu về kinh nghiệm và chuyên môn quá cao.

Van bướm thân gang cánh Inox tay gạttay quay

Dòng van bướm này sẽ được vận hành bằng thao tác bằng tay thông thường. Loại van này chỉ có thể đóng mở hoàn toàn dòng lưu chất trong hệ thống. Dải kích thước thông dụng từ DN50-DN500, có những kích cỡ lớn hơn lên đến DN1000 phục vụ cho những đường ống cỡ lớn trong các dự án công nghiệp đặc thù.

Van bướm thân gang cánh Inox điều khiển khí nén

Van bướm cánh inox điều khiển khí nén là dòng van có độ an toàn tuyệt đối. Lắp đặt tại những vị trí diện tích tương đối hẹp, khó khăn cho thao tác hay những môi trường hệ thống có tính độc hại, hóa chất gây ảnh hưởng lớn đến người vận hành. Dòng sản phẩm này có dải kích thước từ DN50-DN500, hoạt động trong mức áp lực làm việc max là PN16-P25.

bo dieu khien khi nen 2 chieu gia re chinh hang tai thanh pho HCM

cấu tạo của van bướm thân gang cánh Inox

Thân van:

Thân van bướm là một vong kim loại đúc nguyên khối từ Inox, nhựa, gang. Được cố định các lỗ để siết bu lông, ốc, với bề mặt cửa đường ống.

Đĩa van:

Đĩa van hay còn được gọi là cánh van, cánh bướm được đúc nguyên khối từ gang, gang dẻo, thép, inox, nhựa. Đĩa van là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưu chất, nơi chịu áp lực ma sát tác động cảu van. Đĩa van có thể xoay mở ở nhiều góc độ trong phạm vi gioăng làm kín.

cấu tạo chung

Bộ phận làm kín:

Bộ phận làm kín ở đây được biết là Gioăng làm kín được làm từ cao su, tép lông, PDEM, TEFLON.

Các bộ phận khác:

Bao gồm tay quay, tay gạt, vô lăng nhưng bộ phân đóng/mở trực tiếp tác động lên các bộ phận trục van, bánh răng định hướng, bulong v…vvv

Van bướm thân gang cánh inox Samwoo

Samwoo là thương hiệu Hàn Quốc, nổi tiếng các dòng sản phẩm van công nghiệp chất lượng cao. Van bướm cánh inox của Samwoo được sản xuất trên dải kích cỡ thông dụng từ DN50-DN1000 khá đa dạng size cho nhu cầu sử dụng của từng người. Phù hợp lắp đặt trong những hệ thống cấp thoát nước thông thường, nhà máy thủy điện…

Van bướm thân gang cánh inox Kosaplus

1 đơn vị sản xuất nổi tiếng khác đó chính là Kosaplus. Thông thường các loại van công nghiệp Hàn Quốc thường có giá tương đối cao so với các sản phẩm cùng loại đến từ các quốc gia khác trong khu vực. Kosaplus có đầy đủ các cách thức vận hành dành cho loại van này bao gồm: tay gạt, tay quay hay các bộ điều khiển tự động bằng điện và khí nén.

Van bướm thân gang cánh inox ARV

ARV là thương hiệu đến từ đất nước Malaysia. HANKE chúng tôi đã và đang nhập khẩu trực tiếp đa dạng các dòng van bướm cánh inox của hãng sản xuất này. Sản phẩm của ARV đảm bảo được độ bền lâu dài, độ hoàn thiện chi tiết tương đối tốt cùng khả năng vận hành ổn định trong nhiều đường ống công nghiệp.

Bạn đang tìm kiếm mua van bướm cánh Inox chính hãng nhập khẩu

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp nhập khẩu chính hãng , chứng từ CO, CQ đầy đủ, đa dạng các mẫu mã Size, Inch, Phi.

Cho từ người kỹ thuật chuyên sâu tới người mới sử dụng van lần đầu cũng có thể hiểu và tìm mua cho mình 1 dòng van phù hợp nhất.

Công ty TNHH HANKE

Head office: 12 Đường 1B, P.Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 376 168 – 0905 04 07 09

Tel: (028) 22 01 05 68

Email: info@hanke.com.vn

Website: www.hanke.com.vn – www.bommanghanke.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *