CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ MÁY BƠM MÀNG KHÍ NÉN

Thời gian làm việc: từ 8h00 – 17h00 hàng ngày, trừ ngày lễ tết, các ngày thứ 7 và chủ nhật nghỉ luân phiên theo lịch nghỉ của công ty.

Tiếp nhận bảo hành:

Khách hàng gửi máy về phòng bảo hành HANKE để được hỗ trợ bảo hành, chi phí phát sinh trong quá trình gửi và nhận máy khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.

Trường hợp khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi, HANKE sẽ thu phí theo biểu phí chính sách khảo sát tư vấn lắp đặt.

Trường hợp phát sinh khác ngoài chế độ bảo hành, sẽ tùy vào từng phát sinh cụ thể, phòng bảo hành và kỹ thuật HANKE sẽ báo giá chi tiết cụ thể tới khách hàng.

A. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MÁY BƠM

1. Điều kiện bảo hành máy bơm màng và đổi/trả sản phẩm:

Sản phẩm phát hiện bị lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm có các chỉ số kỹ thuật không đúng so với các yêu cầu/thông tin đã thoả thuận trong hợp đồng cung ứng đã ký kết.

Sản phẩm bơm công nghiệp được chứng minh là hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng chất lượng, xuất xứ.

2. Điều kiện bảo hành máy bơm – sửa chữa – thay thế miễn phí 100%:

Sản phẩm bơm công nghiệp còn trong thời hạn bảo hành.

Phiếu bảo hành của sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cào sửa; thông tin về Series và Model bơm phải khớp với máy/thiết bị cần bảo hành.

Thiết bị máy, các thành phần của máy không bị tháo, sửa, thay thế hoặc bị tác động một cách cố ý.

Các thông tin trên nhãn bơm (SN) không được tẩy xóa, sửa đổi.

3. Điều kiện bảo hành máy bơm – sửa chữa – thay thế có phát sinh phí:

Trong thời gian bảo hành máy bơm công nghiệp, nếu thiết bị hỏng hóc do lỗi của người sử dụng thì mọi chi phí sửa chữa hoặc thay thế sẽ do bên khách hàng chịu.

Trong thời gian bảo hành, khách hàng không tuân thủ đúng theo hướng dẫn/yêu cầu/tiêu chuẩn của nhà sản xuất gây phát sinh các sự cố kỹ thuật.

Tình trạng máy móc/thiết bị bị cháy nổ do tác động bên ngoài, gãy, bể do va đập; bị thiên tai; sét đánh, lũ lụt.v.v.

B. TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH MÁY BƠM MÀNG KHÍ NÉN

Áp dụng đối với tất cả các sản phẩm mà Công ty HANKE cung cấp

Xem chi tiết liên hệ tại đây!

*Thiết bị được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

Các sản phẩm được bảo hành trong điều kiện các thiết bị được vận hành và bảo quản ở điều kiện như sau:

Môi trường làm việc, vận hành, nơi mà các thiết bị và máy bơm công nghiệp được đặt phải nằm trong tiêu chuẩn kỹ thuật cho phép của nhà sản xuất.

Quá trình vận hành, hoạt động của các thiết bị được tuân thủ theo đúng hướng dẫn kỹ thuật của nhà sản xuất.

Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật nào xảy ra, quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với trung tâm dịch vụ bảo hành để giải quyết, không được tự ý tháo rời thiết bị khi chưa được phép của Công ty HANKE.

Trong trường hợp sau khi kiểm tra về thiết bị có sự giám sát của hai bên, kết luận có sự cố do lỗi của nhà sản xuất, HANKE sẽ tiến hành sửa chữa các hư hỏng và chịu mọi chi phí đi kèm (sửa chữa, thay thế, di chuyển, nhân sự). Ngược lại, nếu sự cố do lỗi từ bên sử dụng thì các chi phí sửa chữa, thay thế, di chuyển, nhân sự sẽ phải thanh toán.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *