Van cửa thương hiệu Kitz là gì?

Van cửa hay còn gọi là van cổng là van đến từ thương hiệu Kitz dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, là loại van sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hiện nay.

Van cong cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Cấu tạo van cửa và van cổng có gì đặc biệt

Thân van (Body): Làm bằng gang, inox, thép, đồng…

Đĩa van “Disk”: Được làm bằng inox

Nắp (Bonnet): Làm bằng gang, inox, thép, đồng…

Tay quay (Hand wheel): Gang, thép…

Tết chèn (Packing): dây tết chèn chì

Gioăng làm kín (Gasket): Vật liệu Gioăng không amiang

Trục ty van (Stem”: làm bằng Inox

Van Cửa / Van cổng : Thuôc Nhóm Sliding

Đĩa van như một cái cổng, được di chuyển thẳng góc qua dòng chất lỏng nhờ trục vít.

Có 2 loại van là dạng van ty chìm và van ty nổi

Thường được gọi là van cổng ren hay van cổng bích, van cổng hàn (Lắp ren tiêu chuẩn BS, NPT…. Đối với các dạng mặt bích gồm có JIS10K, PN10, PN16, PN25, ANSI 150, ANSI 300, ANSI 600…)

Nguyên lý hoạt động của van cửa Kitz, van cổng trên thị trường hiện nay.

Chính vì van cổng có 2 loại hoạt động nên hanke chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn để bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Van cổng ty nổi Kitz hoạt động như thế nào?

Van cổng ty nổi còn có tên gọi khác là “Rising Stem Gate Valve” là dạng van có cổng có thể nâng lên và hạ xuống khi trong quá trình hoạt động. Một cần trục quay quanh thân ren và di chuyển nó. Loại van này chỉ thích hợp cho việc lắp đặt ở trên mặt đất khu vực rộng rãi.

Van cổng ty chìm Kitz hoạt động như thế nào?

Là dòng van khá được ưa chuộng trong những môi trường công nghiệp chật hẹp. Ren của van cổng ty chìm được bắt ren vào cổng van và xoay bằng ren tăng lên hạ xuống bên trong van. Chúng được ưa chộng nhờ không tốn diện tích không gian quá nhiều giống như van cổng kitz ty nổi vì trục ren được giữ trong thân van. Van cổng ty chìm thường được sử dụng các công trình trên mặt đất và các công trình dưới ngầm.

Các loại vật liệu cấu thành lên van cửa Kitz

Van cửa đồng

Là loại van được sử dụng nhiều trong các hệ thống cấp thoát nước, chất lỏng, hóa chất, xăng dầu… Đặc điểm của loại này là nhỏ gọn phù hợp với không gian lắp đặt tiết kiệm diện tích

Được sử dụng hoàn toàn bằng vật liệu bằng đồng, có độ bền cao trong quá trình hoạt động và có kích cỡ 4”, phi 114, dn100.

Van cửa Inox

Van cổng Inox là loại van được sử dụng dòng vật liệu Inox 304, 316 có giá thành khá cao so với các loại bằng gang bằng đồng. có kích thước cúng khá nhỏ và được sử dụng nhiều trong các hệ hống vi sinh, ngành thực phẩm…

Van cửa gang

Van cửa sử dụng thân Gang là loại van cổng dùng thông dụng nhất so với các vật liệu khác. Van cổng cũng có độ bền khá cao, giá thành hợp ký hơn mọi vật liệu khác. Dễ dàng thay thế và lắp đạt.

Van cong cong nghiep gia re chinh hang tai thanh pho HCM

Van cửa thép

Sử dụng vật liệu thân van bằng thép để chế tạo lên van cửa và cổng thép có độ bền cao để đáp ứng đầy đủ, khắt khe cho các công trình, hóa chất dung môi và thậm chí các chất thải có tính ăn mòn cao.

Tổng quan về van cửa Kitz thương hiệu van hàng đầu trên thế giới

Được thiết kế hiện đại dễ tháo lắp, dễ bảo trì sửa chữa

Thân van được thiết kế chuẩn tránh bị kẹt

Van cửa kitz được phủ 1 lớp Epoxy tránh được sự ăn mòn của các tác nhân bên ngoài môi trường

Lá van được bao bọc cao su cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cho nước uống.

Van cổng có ưu điểm hơn van cầu là dòng chảy có khả năng điều đầy đường kính ống và dòng chất lỏng chảy thẳng. do đó hiệu suất sử dụng van là rất lớn

Được ứng dụng trong các ngành công nghiệp dầu khí, ngành công nghiệp dược phẩm, ngành công nghiệp sản xuất, ngành hàng hải, các ngành công nghiệp xử lý nước thải, cấp thoát nước, nhiệt điện

Van cửa Kitz được sử dụng ở dạng nước trong ngưỡng nhiệt độ cho phép là -20 độ C đến 120 độ C, tốc độ dòng chảy tối đa 5m/s và áp suất chênh lệch 16Bar.

Van cổng Kitz sử dụng ở dạng khí với nhiệt độ từ -20 đến 120 độ C, tốc độ dòng chảy tối đa 20m/s và áp suất chênh lệch 16Bar

Tìm mua van cổng Kitz công nghiệp ở đâu trên thị trường hiện nay

Hanke chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm van cổng, van cửa, van bi, van bướm, van 1 chiều, van cầu hơi, van Kitz thương hiệu đẳng cấp thế giới. Với đội ngũ nhiều năm trong nghề van công nghiệp và bơm màng khí nén sẽ đáp ứng được mọi thắc mắc của quý khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Rất mong nhận được sự đồng hành của quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH HANKE

Head office: 12 Đường 1B, P.Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0905 04 07 09 – (028) 22 01 05 68

Email: info@hanke.com.vn

Website: www.hanke.com.vn – www.bommanghanke.com 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *