HANKE là công ty chuyên những mặt hàng máy bơm các loại trong đó máy bơm màng aro là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất. Dòng bơm này nổi trội nhờ vào việc có thể bơm nhiều loại chất lỏng khác nhau. Hôm nay hãy cùng với công ty HANKE tìm hiểu chi tiết cùng với những ưu điểm mà máy bơm này mang lại cho người dùng nhé.

May bom mang ARO nhap khau chinh hang

Máy bơm màng aro là gì

Theo như đặc tính sử dụng thì máy bơm màng aro là kiểu dùng áp lực khí bên trong để bơm các chất ra bên ngoài như mong muốn. Nhờ có máy bơm màng khí nén này mà những dòng chất lỏng được bơm ra dễ dàng hơn so với máy bơm thông thường.

Công nghệ sản xuất chuẩn USA mang tới cho người dùng những sản phẩm có độ bền cao. Nhìn chung thì thì mẫu máy bơm này có giá thành ổn định cho nên được người mua an tâm chọn lựa phục vụ nhu cầu sử dụng của mình. Vì khả năng sử dụng linh hoạt cho nên ở quy mô nhỏ hay cả ở những công ty lớn thì đểu có thể sử dụng được.

Những ưu điểm máy bơm màng aro ở HANKE mang lại

Ưu điểm bơm màng khí nén aro khá rõ rệt nhất là sản phẩm giúp tiết kiệm lên tới 25% so với các mẫu máy bơm thông thường khác. Nhờ ưu điểm nổi bật này mà dung dịch bơm không bị hao phí không theo mục đích.

Máy bơm khí nén được làm từ những vật liệu chống ăn mòn cho nên khi sử dụng hóa chất độc hại thì thân máy không bị hư hại. Các tính năng an toàn đã được cập nhật đầy đủ trên máy cho nên bảo vệ được sức khỏe người dùng một cách an toàn nhất.

Thiết bị có kết cấu nhỏ gọn phù hợp sử dụng ở gia đình cũng được dễ hơn các dòng máy bơm màng khác. Trong quá trình sử dụng không gây ra tiếng ồn, không bị rung giúp người dùng điều khiển được dễ dàng. Ngoài ra máy còn tính năng cho phép bơm khô để cho dòng chất được thấm dễ dàng.

Thiết kế máy được sản xuất từ dây chuyền nước ngoài, đảm bảo cho sản phẩm không bị hở gây ra bất kỳ sự rò rỉ nào. Hơn hết thì giá thành của sản phẩm khá cạnh tranh cho nên đây là điều mà nhiều người dùng yêu thích để lựa chọn sản phẩm.

May bom mang ARO nhap khau chinh hang

Những ứng dụng chính của máy bơm màng aro

Đối với dòng sản phẩm bơm màng aro thì chúng phục vụ nhiều mục đích bơm khác nhau. Với kết cấu vận hành không bị gặp lỗi và được thiết kế chuyên cho việc bơm nhiều loại chất lỏng nên chúng ta thấy được những ứng dụng chính của máy như sau:

– Dùng bơm hóa chất: Đây là ứng dụng chính mà nhiều người tìm tới aro để mua. Nhờ vào khả năng bơm hiệu quả mà hóa chất được phun ra chính xác bề mặt vật liệu.

May bom mang ARO nhap khau chinh hang

– Dùng bơm bùn, nước thải cho ngành mực in: Trong những khu công nghiệp nhà máy lớn thì việc dùng bơm để thải nước ra vô cùng quan trọng. Nhất là trong ngành công nghiệp in đòi hỏi lượng nước thải ra khá nhiều do đó máy bơm màng aro sẽ hỗ trợ hiệu quả.

– Bơm bùn cho gốm sứ, men sứ: Với những đồ dùng có tính mỹ nghệ cao thì việc dùng máy bơm để bao phủ cho bề mặt được đẹp và tinh xảo là một điều vô cùng quan trọng. Những ưu điểm mà máy bơm màng mang lại chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được sản phẩm gốm sứ đạt chuẩn.

Tại sao nên chọn mua máy bơm màng ở HANKE

Lựa chọn HANKE để mua máy bơm màng aro đều có lý do của nó cả. Trong khu vực thành phố thì HANKE là công ty chuyên về thiết bị máy bơm đủ các thể loại do đó họ có nhiều sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu của bạn hơn so với các công ty khác trong cùng thị trường. Hơn thế nữa phía công ty còn là đại lý phân phối chính thức cho nên những sản phẩm được bán tại đây hoàn toàn là những sản phẩm chính thức, nguyên seal.

May bom mang ARO nhap khau chinh hang

Theo sự phản hồi từ nhiều khách hàng thì dòng máy bơm này giúp cho các chất thải trong công nghiệp đa ngành nghề được lấy ra dễ dàng hơn so với các dòng máy bơm thông thường khác. Cho nên chúng tôi có thể khẳng định rằng bạn không thể tìm chiếc máy bơm nào có công năng tốt hơn dòng bơm màng aro được.

Hanke cam kết mang tới cho khách hàng của mình những sản phẩm có giá thành cực kỳ cạnh tranh phục vụ công việc và sản xuất được tiết kiệm chi phí nhất. Những khó khăn trong quá trình sử dụng máy thì khi khách hàng liên hệ hướng dẫn sẽ có đội ngũ từ phía công ty hướng dẫn cụ thể cho bạn.

Kết luận

Vì vậy nên khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm mà nhất là loại máy bơm màng aro thì hãy liên hệ ngay với công ty HANKE. Người mua có thể xem trực tiếp trên trang web trước khi ra cửa hàng xem trực tiếp sản phẩm từ phía công ty. Không chỉ có kiểu máy này mà những dòng máy bơm màng khác cũng đã có sẵn ngay tại công ty để phục vụ cho nhu cầu của quý khách hàng trong thời gian sắp tới ở khắp các tỉnh thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *