Những ưu điểm có từ máy bơm màng Wilden chính là điểm thu hút của nó với người dùng. Hiện tại dòng máy bơm của Wilden xử lý các loại hóa chất hiệu quả, thực hiện chức năng nhanh chóng và đạt được sự tối ưu khá tốt. Chính vì vậy Hanke muốn giới thiệu chi tiết sản phẩm này tới cho bạn đọc tham khảo.

Máy bơm màng Wilden là gì
Máy bơm màng Wilden là gì

Máy bơm màng Wilden là gì

Với xuất xứ từ Mỹ thì mẫu máy bơm màng Wilden là sản phẩm có. Với giá cả phải chăng so với các dòng máy bơm màng hiện hành nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng đã làm cho mẫu máy này được nhiều khách hàng nước ta chọn lựa. Nhờ vào áp lực khí nén đẩy chất lỏng ra bên ngoài một cách nhanh chóng và không hao phí nên các công ty khá ưa thích mẫu máy này.

Phần lõi chứa chất lỏng được làm từ những dòng vật liệu cao cấp chống sự phá hủy của những chất lỏng có độ ăn mòn cao. Kể cả những chất dạng lỏng mà đặt sệt cũng được vận chuyển dễ dàng nhờ vào các văn ở hai bên màng ngăn của máy.

Các bộ phận có trong máy bơm màng Wilden

Chi tiết các bộ phận trong dòng máy bơm màng Wilden ở công ty Hanke như sau:

– Cổng hút: là nơi dẫn truyền chất lỏng vào ra được dễ dàng. Khu vực này có cán van kín chống sự rò rỉ chất lỏng.

– Màng bơm: Wilden đưa ra cho bạn nhiều sự lựa chọn màng bơm khác nhau từ các loại vật liệu như cao su, nhiệt dẻo và tốt nhất là từ teflon. Các loại vật liệu trên có đặc điểm là không tác dụng với hóa chất, chống ăn mòn, bảo vệ màng bơm.

– Van khí: Đối với van khí thì cũng có nhiều loại vật liệu cấu tạo nên nó, có thể nói rằng van khí đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi mà nhờ có nó thì khí bên trong được lưu thông tạo áp lực cho bơm hoạt động.

Các bộ phận có trong máy bơm màng Wilden
Các bộ phận có trong máy bơm màng Wilden

– Phần trung tâm: Nơi này tính toán áp suất khí để cho máy bơm màng Wilden hoạt động đúng với thiết kế. Nó còn có phần xả khí để tới khi đạt mức áp suất yêu cầu chứ không tăng quá mức gây nổ.

– Giảm thanh: Thiết bị này đã khiến người tiêu dùng yêu thích vào Wilden nhiều hơn do nó làm giảm âm thanh cho máy bơm.

– Thân máy: Bộ phận này bao bọc bên ngoài tạo ra hình dáng cho chiếc máy bơm. Các kiểu vật liệu cho thân máy hay gặp như nhôm, nhựa, inox đều là kiểu bền với môi trường ngoài.

Những ưu điểm mà máy bơm màng Wilden mang lại

Theo như đánh giá từ người đã từng sử dụng máy bơm màng Wilden thì họ cho rằng mẫu máy bơm thế hệ mới này mang tới nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Hainke đã liệt kê đầy đủ các ưu điểm như bên dưới đây:

– Có khả năng chạy khô so với các mẫu máy bơm khác và với thời gian sử dụng lâu thì các thiết bị trong máy cũng vẫn vẹn nguyên.

– Xử lý được cả chất rắn mà không làm cho máy bơm bị hỏng mặc dù mục đích máy chỉ là dùng cho chất lỏng.

– Quá trình hoạt động không hề sinh ra nhiệt do đó bạn không phải lo lắng nó sẽ ảnh hưởng tới dung dịch lỏng trong quá trình bơm.

– Không tốn điện năng vì máy không hoạt động nhờ điện, hơn nữa điều này giúp chống cháy nổ một cách an toàn hơn nhiều.

– Có giá thành khá ưu đãi so với các mẫu máy bơm cùng công năng ở cửa hàng Hanke.

– Không tác dụng với hóa chất cho nên dùng cho công nghiệp hóa chất cực kỳ hiệu quả.

Những ưu điểm mà máy bơm màng Wilden mang lại
Những ưu điểm mà máy bơm màng Wilden mang lại

– Dễ dàng làm sạch, vệ sinh thiết bị một cách định kỳ mà không cần phải tháo các bộ phận ra quá phức tạp.

– Chính những người dùng cũng có thể tự mình lắp đặt thiết bị lại một cách chi tiết nhất.

– Kết cấu nhỏ gọn giúp cho người sử dụng có thể mang đi thay thế vào một vị trí khác.

Cách chọn máy bơm màng Wilden hiệu quả

Với hàng loạt mẫu máy bơm màng hiệu Wilden xuất hiện trên thị trường cũng sẽ gây nhiều khó khăn cho quá trình lựa chọn của quý khách. Hiểu được tâm lý đó cho nên chúng tôi đã đưa ra những tiêu chí để bạn chọn mua mẫu máy bơm được dễ dàng hơn như sau:

– Dựa vào ứng dụng: tùy theo nhu cầu bơm chất gì mà bạn sẽ chọn được loại máy bơm phù hợp cho mình. Bạn cũng nên xem chất lỏng đó có tính ăn mòn cao hay không để lựa máy bơm có giá phù hợp.

– Môi trường làm việc: Tùy khu vực đặt máy bơm là trên mặt đất, trong bể nước hay ở nơi có nhiệt độ cao mà bạn sẽ chọn với các thông số tương ứng của máy.

– Kích thước: Một số nơi sẽ yêu cầu kích thước phù hợp cho nên bạn phải xác định được kích thước ống nối phù hợp với máy nhé.

Kết luận

Hanke đã giúp bạn nắm được toàn bộ ưu điểm của máy bơm màng Wilden và còn hướng dẫn cách chọn máy hiệu quả. Với nhiều năm trong ngành nên chúng tôi hiểu được khách hàng cần gì ở chiếc máy bơm của mình. Yên tâm về mức giá cạnh tranh mà Hanke đang mang tới cho người dùng thân yêu.

Cách chọn máy bơm màng Wilden hiệu quả
Cách chọn máy bơm màng Wilden hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *