Bạn đang muốn biết các nhãn hiệu máy bơm màng nổi tiếng thế giới hiện nay cũng như tìm hiểu về thông tin các thiết bị này. Chúng tôi hiểu điều đó nên dưới bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin để bạn có thể nắm rõ hơn về sản phẩm máy bơm màng được nhiều người tin dùng hiện nay.

1. Một số thông tin về máy bơm màng khí hiện nay?

May bom mang ARO nhap khau chinh hang

Bơm màng khí nén xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu tuy nhiên những giá trị cũng như công dụng của dòng sản phẩm này luôn được người dùng mong đợi cũng như chào đón một cách nhiệt tình và năng nổ. Tuy nhiên, nếu càng phát triển thì lại càng có nhiều mẫu mã tốt xấu khiến người dùng băn khoăn và nhầm lẫn.

Dưới đây Hanke sẽ giới thiệu đến bạn 3 loại máy bơm màng được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Cùng với đó sẽ là một số ý kiến đánh giá về ưu nhược điểm của từng loại.

1.1. Bơm màng tốt nhất đến từ Mỹ- thương hiệu Ro

May bom mang ARO nhap khau chinh hang

Mỗi một sản phẩm đều được chứng nhận với theo tiêu chuẩn khắt khe, với chất lượng được đánh giá cực kỳ tốt.

Trụ sở chính được đặt tại Davidson bắc Carolina. Tập đoàn sở hữu đến tận 51 nhà máy sản xuất và lắp ráp trên khắp thế giới.

Aro là một thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Ingersoll Rand, là một lựa chọn thông minh cho vấn đề quản lý các sản phẩm là chất lỏng trong hoạt động công nghiệp.

Aro cũng được sử dụng trong nhiều ngành nghề để bơm các loại chất lỏng có khả năng ăn mòn cao mà vẫn đảm bảo được tuổi thọ của thiết bị.

Trong ngành thực phẩm, bơm được ứng dụng để bơm chuyển các chất lỏng có độ nhớt cao mà không làm dừng máy bơm đột ngột. 

Một điểm nhấn nữa giúp các đơn vị có thể yên tâm hơn là máy có khả năng bơm khô mà không làm hỏng màng bơm, các bộ phận khác của bơm màng khí nén, kể cả khi hệ thống hoạt động xảy ra lỗi và không có chất lỏng trong máy.

Rất nhiều ngành nghề mà Aro có thể thực hiện được, kể cả những ngành dung dịch có độ ăn mòn cao như axit hay bazo.

Công suất của nó khá lớn, máy khỏe, vận chuyển rất nhanh với lưu lượng lớn.

Giá thành sản phẩm quá cao. Đây được coi là điểm chí mạng của thương hiệu nay tại nước ta.

Công suất lớn, tốc độ nhanh, nhưng lại không phù hợp với tình hình sản xuất của các đơn vị trong nước.

1.2. Bơm màng khí nén tốt nhất của Nhật Bản- Anest Taiwa

Bơm màng tốt và giá rẻ

Anest Iwata thì không phải là một thương hiệu xa lạ gì, một thương hiệu lâu đời và nổi tiếng trên thế giới về hệ thống thiết bị sơn phủ.

Giữa hàng loạt thương hiệu đến từ Nhật Bản như vậy, Anest Iwata vẫn nổi lên một cách mạnh mẽ, trở thành thương hiệu bơm màng tốt nhất Nhật Bản.

Thị trường của Anest Iwata không phải chỉ tập trung tại các nước Châu Á, mà còn có Mỹ, Brazil, Anh, Pháp, Đức, Ý…và gần 20 quốc gia khác. Tuổi thọ cao, độ bền tốt. 

1.3. Đại diện bơm màng tốt nhất từ Đài Loan- Ronan

Bom mang TDS chinh hang

Nhiều người có lẽ sẽ tỏ ra ngạc nhiên, tại sao sản phẩm đến từ Đài Loan lại nằm trong top 3 sản phẩm bơm màng tốt nhất tại Việt Nam. 

Cái gì cũng có lý do của nó, và những ý kiến đánh giá về ưu và nhược điểm bơm màng Đài Loan- Prona sẽ giải thích phần nào những thắc mắc của mọi người.

Prona là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị công nghiệp. Và bơm màng khí nén thuộc thiết bị phun sơn.

Dùng được trong nhiều ngành nghề, những ngành nghề sử dụng dung dịch có tính ăn mòn cao như thực phẩm, sản xuất nước giải khát.

Đa dạng về mẫu mã thiết kế, từ công suất nhỏ đến vừa, lớn, với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Chất lượng tốt, máy dùng ổn định, tuổi thọ cao. 

Ưu điểm nổi bật nhất là giá thành.

Có rất nhiều sản phẩm cùng loại khác, giá thấp hơn nên khả năng cạnh tranh rất khó. 

2. Đơn vị cung cấp máy bơm màng giá rẻ chất lượng hiện nay?

Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị cung cấp máy bơm màng nào hiệu quả hiện nay cũng như có giá thành phù hợp? Chúng tôi hiểu điều đó nên dưới bài viết này có giới thiệu đến bạn đơn vị được nhiều người tin dùng tin cậy hiện nay, phải kể đến đó chính là công ty Hanke, đây là công ty được nhiều người dùng tin cậy cũng như có đánh giá khá cao trên thị trường nhiều năm qua, hãy cùng dõi theo để hiểu hơn về công ty này, mời mọi người cùng dõi theo để hiểu hơn. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đến công ty!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *