Bơm màng là một công cụ thân quen trong các xí nghiệp ở nước ta. Đặc biệt là trong các đơn vị sản xuất hàng hóa với quy mô lớn như các nhà máy, doanh nghiệp, bơm màng có thể được coi là thiết bị không thể thiếu. 

Trên thị trường, có không ít các đơn vị cung cấp các chủng loại bơm màng với đa dạng kích cỡ, mẫu mã. Chúng có thể đến từ Trung Quốc, Italy hay các đơn vị khác trên thế giới. Trong những quốc gia đó, có lẽ máy bơm màng Italy đang được quan tâm hơn cả. Vậy đâu là những điểm mạnh đặc biệt của hệ thống bơm này, cùng Hanke tìm hiểu ngay thôi!

Hiểu như thế nào về máy bơm màng?
Hiểu như thế nào về máy bơm màng?

Hiểu như thế nào về máy bơm màng?

Bơm màng được hiểu là hình thức lấy năng lượng hoạt động bằng nguồn hơi nén được tạo ra từ các thiết bị nén khí chuyên dụng khác. 

Máy bơm màng là một công cụ thân thuộc và thường được sử dụng chủ yếu trong các đơn vị nhà máy xí nghiệp để phục vụ cho sản xuất. Được chia thành 2 chủng loại khác biệt, máy bơm màng thường bao gồm máy bơm hoạt động bằng năng lượng điện và máy bơm hoạt động bằng luồng khí nén. 

Khác với các dòng máy bơm khác, máy bơm màng thường được sử dụng van một chiều và hỗ trợ lực đẩy khí giúp quá trình vận chuyển chất cần bơm được thông suốt, hạn chế xảy ra các vấn đề trục trặc đi kèm. 

Xem thêm: Máy bơm màng

Ưu điểm của máy bơm màng Italy

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều dòng bơm màng khác nhau. Mỗi dòng bơm lại có những điểm tính năng đặc biệt và phù hợp với các công việc khác nhau. 

Nếu các dòng bơm của Trung quốc nổi tiếng với giá thành rẻ, thì các nước phương tây như Italy luôn là những nhãn hiệu nổi tiếng với chất lượng bơm. 

Ưu điểm của máy bơm màng Italy
Ưu điểm của máy bơm màng Italy

Với kích thước nhỏ gọn, thiết kế cấu tạo đơn giản, chúng ta không chỉ thuận tiện trong quá trình vận chuyển mà việc làm sạch sản phẩm cũng đơn giản hơn nhiều. 

Là dòng bơm cao cấp tân tiến hiện đại, bơm màng Italy được thiết kế với các núm xoay giúp có thể điều chỉnh lưu lượng nước vận chuyển một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không làm thay đổi áp lực trong quá trình bơm. 

Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng bơm màng Italy  để vận chuyển nhiều loại chất dung dịch, hóa chất khác nhau như các dung dịch axit, kiềm, muốn, chất ăn mòn nặng,… một cách mượt mà, dễ dàng do không cần mồi và khả năng chịu áp lực cao của bơm. 

Không chỉ vậy, với kết cấu chắc chắn, sử dụng bơm màng Italy không chỉ mang lại trải nghiệm an toàn với chế độ ngắt tự động, không lo cháy nổ, chập điện mà còn có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền người Việt. 

Ứng dụng của máy bơm màng Italy

Máy bơm màng xuất xứ Italy ngày nay đang càng được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn. Là dòng sản phẩm cao cấp, dòng bơm này không chỉ được thiết kế với động cơ vô cùng mạnh mẽ, vật liệu chắc chắn mà còn giúp hạn chế tối đa việc gặp lỗi trong quá trình dùng. 

Ứng dụng của máy bơm màng Italy
Ứng dụng của máy bơm màng Italy

Đây đều là những dòng bơm được đánh giá cao bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng điểm qua các lĩnh vực sử dụng dòng bơm Italy này: 

  • Ngành công nghiệp Hoá chất: Với khả năng vận chuyển được các chất nguy hiểm như chất ăn mòn, các chủng loại hoá chất axit, bazo bơm màng Italy có thể được ứng dụng trong việc hút hoá chất hay vận chuyển hóa chất. 
  • Ngành công nghiệp sản xuất sơn: Với bộ máy hoạt động khỏe mạnh, khả năng hoạt động dưới áp lực lớn, không khó để có thể tìm thấy máy bơm màng Italy trong các thiết bị của ngành công nghiệp này như máy nghiền sơn, máy nghiền, …
  • Ngành công nghiệp Gốm sứ : men bùn loãng luôn là 1 thách thức đối với các loại bơm thông thường do dễ gây tắc nghẽn tuy nhiên với bơm màng Italy bạn có thể yên tâm. Được hoạt động với động cơ mạnh mẽ, bơm có thể xử được hết các công đoạn bơm tuần hoàn men hay tráng phun men,….
  • Ngành công nghiệp Môi trường: Xử lý nước thải là một việc cần thiết đối với mọi doanh nghiệp, với sức bơm lớn, sử dụng chủng máy bơm này có thể giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí hoạt động do các công đoạn bơm xử lý nước thải công nghiệp đã được thực hiện một cách nhanh chóng, chuẩn xác

Xem thêm: Sửa máy bơm màng Wilden giá rẻ và uy tín nhất 2022

Địa chỉ mua máy bơm màng Italia chất lượng

Bơm màng Italy đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các đơn vị đầu tư, các công ty xây dựng hay các đơn vị cần trang bị cung cấp cho hệ thống xử lý thoát nước. 

Địa chỉ mua máy bơm màng Italia chất lượng
Địa chỉ mua máy bơm màng Italia chất lượng

Trên thị trường ngày nay có không ít đơn vị nhận cung cấp các dòng bơm này tới tay người dùng với đa dạng mẫu mã, xuất xứ, chủng loại,.. 

Nhưng liệu chúng ta có an lòng và tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm không. Đây là một vấn đề khiến nhiều nhà thầu, chủ đầu tư phải cân nhắc lựa chọn. 

Nếu bạn vẫn lo ngại, hãy để Hanke giúp bạn. Là đơn vị chuyên bán các thiết bị máy bơm màng, ứng dụng bơm màng, phụ tùng bơm màng, … với chất lượng uy tín đảm bảo. Hiện nay Hanke đang là đối tác và nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm từ các quốc gia phát triển trên thế giới như: Hoa kỳ, Italy, Trung quốc,…

 Với mục tiêu đưa trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho quý khách những sản phẩm máy bơm màng Italy với chất lượng tốt nhất, trải nghiệm đáng tiền nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *